Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


ĐẠI HỘI ĐỒNG THƯỜNG NIÊN GIÁO XỨ NĂM 2020

Theo thông lệ hằng năm, vào những tuần cuối của năm dương lịch, thường là Chúa nhật trước lễ Giáng sinh; Giáo xứ tổ chức Đại Hội Đồng Thường niên của Giáo xứ
ĐẠI HỘI ĐỒNG THƯỜNG NIÊN GIÁO XỨ NĂM 2020

Vào lúc 14 giờ ngày 17/01/2021 Giáo xứ tổ chức Đại hội đồng Thường niên năm 2020

Theo thông lệ hằng năm, vào những tuần cuối của năm dương lịch, thường là Chúa nhật trước lễ Giáng sinh; Giáo xứ tổ chức Đại Hội Đồng Thường niên của Giáo xứ, nhưng cuối năm 2020 vừa qua do công việc tu sửa Nhà thờ trong giai đoạn cuối cần dứt điểm để thanh lý kết toán các hợp đồng, nên ngày ĐHĐ Thường niên năm nay có phần muộn màng hơn.
 

1
 
5
CHỦ TỌA ĐOÀN ĐIỀU KHIỂN ĐẠI HỘI

Đại hội đồng Thường niên năm  có sự hiện diện tham dự của quý cha quản xứ, quý soeurs Cộng doàn Thánh gia, toàn BTV HĐGX, quý chức các Giáo họ Đoàn Thể ban ngành, các ban Toán của các đoàn thể và đông đảo đại diện các gia đình giáo dân. Đại hội có sự hiện diện tham dự của trên 200 người.
 

3
Cha QX phát biểu linh hướng Đại hội
4
6
BTV HĐGX Báo cáo sinh hoạt và tài chính trong năm qua

Đây là dịp để tổng kết các sinh hoạt trong Giáo xứ, từ đơn vị Giáo họ, Đoàn thể, Ban ngành, Hội đoàn; để nghe và biết qua các báo cáo sinh hoạt trong một năm qua. Để nhìn lại những việc đã làm được, cũng như chưa làm được, từ đó rút ra những ưu khuyết điểm, điều chỉnh những việc làm chưa đúng, cùng nhau bàn bạc góp ý, và cùng đưa ra phương hướng mới cũng như những việc phải làm trong năm 2021 này.

Đây là một truyền thống, là điểm son mà Giáo xứ chúng ta đã và đang thực hiện.
 

 

12
10
11
các đại biểu phát biểu góp ý

Đặc biệt năm nay theo định hướng của HĐGM Việt Nam mời gọi mọi người quan tâm cách đặc biệt đến việc “Đồng hành với người trẻ trong đời sống gia đình”

    Cha quản xứ sẽ linh hướng,  mỗi người chúng ta cần mở rộng vòng tay, nâng đỡ, cảm thông và cùng đồng hành với người trẻ trước những thách đố trong thời đại hôm nay. Đồng thời các gia đình chúng ta nhìn lại chính gia đình mình, từ việc sống đạo, chia sẻ, thực hành Lời Chúa và Giáo huấn Giáo hội để gây ý thức cho người trẻ, ngay trong chính gia đình mình.

Trước những công việc chung với những dự tính tốt đẹp cho Giáo xứ từ bao năm nay, đã được mọi người nỗ lực đóng góp tài lực, với biết bao kỳ vọng cho tương lai, cho dù đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng chúng ta đã cùng nối kết lại với một tấm lòng chung, để có được thành quả như ngày hôm nay; thay mặt cho Ban Thường Vụ HĐGX xin gởi lời cám ơn chân thành đến mọi người, mọi thành phần trong Giáo xứ.
 

13
BTV HĐGX cảm ơn Đại hội

Ban Thường vụ sẽ cố gắng hết sức cho dù khả năng rất giới hạn, rất mong được đón nhận những hảo ý của mọi người, cho những công việc vì thiện ích chung, sự góp sức để cùng chèo chống con thuyền Giáo xứ vượt qua sóng gió, thẳng tiến lên phía trước, để những mong muốn tốt đẹp được thực hiện, làm nền móng cho Giáo xứ ngày một phát triển về mọi mặt.
Đại Hội đồng thường niên năm 2020 kết thúc sau 3 giờ hội nghị

 

14
kinh bế mạc đại hội

MỜI XEM THÊM HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI
 

Tác giả bài viết: BTV HĐGX; HÌNH ẢNH QUANG HƯỞNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây