Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


LỄ THÁNH GIA – NGÀY HỘI CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ

NGÀY HỘI CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ

Chúa nhật 27.12.2020 vào lúc 15g00, cùng với Giáo hội mừng kính lễ Thánh Gia là mẫu gương thánh thiện cho mọi gia đình noi theo, tại thánh đường Giáo xứ Châu sơn chiều nay như một ngày hội lớn, từng cặp vợ chồng, con cái chỉnh tề trong trang phục đẹp đẽ tiến tới thánh đường để xin Chúa thánh hóa và chúc lành cho gia đình mình, thánh lễ đặc biệt này mỗi năm chỉ tổ chức một lần dành riêng cho các gia đình trẻ vào ngày lễ Thánh Gia. Đặc biệt năm nay có 26 đôi Hôn phối kỷ niệm 25 năm, mừng ngân khánh hôn phối.
 

1
 
2
 
3
 
4


Sự hiện diện đông đủ của các gia đình trẻ thuộc đoàn tráng niên và phụ nữ trong Giáo xứ tại thánh lễ chiều nay, phát xuất từ năm 2000 do Đoàn Tráng niên đề xuất tổ chức. nhằm khơi gợi lại hình ảnh gia đình Thánh gia xưa kia, để các gia đình trẻ noi gương bắt chước, đồng thời gợi ý thức cho cuộc sống gia đình hôm nay, vì hiện nay rất nhiều gia đình có cuộc sống bị khủng hoảng trầm trọng.bị lôi cuốn vào lối sống ảo, sống thử, coi nhẹ hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân. bên cạnh đó nhiều tệ nạn xã hội, nhiều tội ác làm cho con người coi nhẹ lương tâm, trách nhiệm đối với gia đình không còn được quan tâm.
 

6
Lời nguyện sám hối của người chông người cha
7
Lời nguyện sám hối của người vợ -người mẹ
8
Lời nguyện sám hối của người con 
9
 
10
 
11
 
13
 
12


 
MỜI NGHE BÀI GIẢNG LỄ

Thánh lễ chiều nay là một cơ hội để mỗi thành viên trong gia đình chúng ta nhìn lại vai trò trách nhiệm của mình đối với gia đình. Xin cho mọi người biết nhìn lên Thánh Gia và noi theo gương gia đình thánh này.
 

14
 
15
Tâm tình cảm ơn của các đôi kỷ niệm ngân khánh hôn phối
MỜI NGHE LỜI CẢM ƠN
 
5
Thánh vũ GƯƠNG THÁNH GIA
16
Thánh vũ TÌNH YÊU THÁNH GIA
17
Thánh vũ TÌNH YÊU THÁNH GIA
18
CÁC GIA ĐÌNH 25 NĂM HÔN PHỐI
19
CÁC GIA ĐÌNH 25 NĂM HÔN PHỐI

MỜI XEM THÊM HÌNH ẢNH





Tác giả bài viết: BBT Trang tin GXCS; HÌNH ẢNH CAO THIÊN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây