Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


DƯ ÂM NGÀY LỄ MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CA ĐOÀN ANNA

DƯ ÂM NGÀY LỄ MỪNG KỶ NIỆM25 NĂM THÀNH LẬP VÀ MỪNG LỄ BỔN MẠNG CA ĐOÀN ANNA
25 NĂM THÀNH LẬP CA ĐOÀN ANNA

25 NĂM THÀNH LẬP CA ĐOÀN ANNA

DƯ ÂM NGÀY LỄ MỪNG KỶ NIỆM
25 NĂM THÀNH LẬP VÀ MỪNG LỄ BỔN MẠNG CA ĐOÀN ANNA

          Lúc 4g sáng ngày 27.07.2020, vừa nghe tiếng chuông nhà thờ Giáo xứ ngân vang, mọi người lũ lượt kéo đến ngôi Thánh Đường Giáo Xứ thân yêu để cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kỷ niệm 25 năm thành lập và bổn mạng Ca Đoàn Anna.

          Một chiếc xe từ hướng nhà thờ Phúc Lộc chở Cha nguyên Quản Xứ Giáo Xứ Châu Sơn và là Cha thành lập Ca Đoàn. Đó là Cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa , bon bon theo đường vành đai tiến về nhà thờ Giáo xứ Châu Sơn. Cùng lúc đó từ trung tâm thành phố Cha Phêrô Nguyễn Quốc Thuần là Cha đồng hương trở về Giáo Xứ cùng dâng thánh lễ đồng tế với Quý Cha Quản Xứ.

          Đoàn rước được rước từ cuối nhà thờ lên đến cung thánh. Những tà áo dài đỏ, hồng, vàng, trắng đan xen, bên cạnh những chiếc áo dòng của Quý Tu sĩ nam nữ là Quý Cha đồng tế với phẩm phục lễ màu vàng làm ngôi Thánh Đường như lung linh và rực rỡ hơn ngày thường.

          Chúng con xin kính gửi lời cảm ơn Quý Cha đồng tế vì tình thương mến thương Quý Cha đã dâng thánh lễ cầu nguyện cho Ca Đoàn chúng con.

          Thánh lễ được hiệp dâng một cách trang trọng và đầy ý nghĩa.

          Trời gần xế trưa, mọi người lại lần lượt đến nhà chị Trần Bích Diệp để cùng chung chia niềm vui mừng lễ với Ca đoàn. Bình thường, trong những bữa tiệc mừng của gia đình, chị em chúng con chỉ việc đứng bên phu quân cho đẹp đội hình, mọi sự đã có anh lo. Nay, chúng con là những chủ tiệc, còn các vị phu quân là những “Thượng khách” và khách mời lại toàn là “Khách vip”, chị em chúng con không có kinh nhiệm tổ chức, lại càng túng túng hơn  khi lượng khách về mỗi lúc một đông. Nhưng nhớ lại những lời trấn an của quý anh đã từng dày dặn kinh nghiệm tổ chức tiệc tùng: “Các em cứ tự tin, anh đã 7 lần lo đám cho con, thì 7 lần  thiếu sót khác nhau”, “những chuệch choạc và sai sót trong Thánh lễ thì đáng trách chứ những thiếu sót trong tổ chức tiệc mừng thì là chuyện bình thường”. Nhờ vậy chị em chúng con đỡ lo lắng hơn. Chúng con rất cảm ơn những lời khích lệ và những ánh mắt cảm thông của Quý cha và toàn thể khách mời.

          Đúng là một ngày hội ngộ có một không hai, mọi người tay bắt mặt mừng, là dịp để mọi người cùng “Ta sẽ về bên nhau, ta ấm lại tình cố nhân, để cùng ôn có tri tân”, nhắc lại những ký ức vui buồn lẫn lộn.

          Cha chính xứ Gioan có những lời huấn từ cho Ca Đoàn và Cha đã khéo léo ví von dí dỏm: “ Cha thấy các chị em ca viên Ca Đoàn mặc đồng phục đẹp như những nữ tiếp viên hàng không Việt Nam” Cha nguyên Quản xứ Antôn cũng có tâm tình chia sẻ và với tài ăn nói và óc tưởng tượng khôi hài, Cha nói: “nhìn chúng con trẻ đẹp, cha tưởng các con là những cô gái mới mười tám”, còn Cha phó Giuse, trong bài giảng lễ mừng Bổn Mạng Ca Đoàn năm ngoái, Cha đã sáng tác và hát tặng Ca Đoàn một bài hát với câu kết: “Anna áo dài thướt tha xinh như một đàn thiên nga”. Chúng con biết rằng chúng con chỉ là “ đàn vịt giời” và những lời ví von dí dỏm của Quý Cha thì “Nói  rứa nhưng chị em chúng con không được rứa mô”, tuy nhiên chị em chúng con cũng rất ấm lòng và rất hãnh diện vì biết rắng Quý Cha Quản xứ luôn yêu thương và quan tâm đến chúng con. Chính những lời nói đó là những lời động viên, khích lệ chị em chúng con phấn khởi và tự tin hơn trên bước đường phục vụ.

          Cùng đến chia sẻ niềm vui mừng lễ còn có các Cha phó Châu Sơn, các Cha phó một thời nhiệt tình, hăng say, “năng” nhưng “không nổ” : Cha Gioan Baotixita, Cha Anrê và Cha Đa Minh.

          Tiệc mừng lại càng vui hơn khi những tiết mục văn nghệ giúp vui xen kẽ giữa “đội chủ nhà” và “đội khách”. Tuy đã chuẩn bị chương trình từ trước, nhưng trong một ngày vui ai cũng muốn góp tiết mục giúp vui ai, nên chương trình cũng bị đảo lộn. Tội nghiệp cho MC Quân, “ O ơi, làm răng đây, bởi nhiều mục đăng ký quá, con không biết giới thiệu mục nào trước, mục nào sau”. Đành phải quyết định, gác lại mấy mục đội chủ nhà để nhường cho đội khách. Thành thật xin lỗi Soeur ca trưởng và các chị ca viên đã chuẩn bị tập dợt gần cả tháng mà không được trình diễn bài đồng diễn của Ca Đoàn Anna “Bài ca phục vụ” và bài hát “ Ômêly ca đoàn” của hội chị ca viên, hát để cảm ơn mọi người, thật đáng tiếc!

          Sau khi khách mời đã về, chị em Ca Đoàn cũng đã đồng diễn “Bài ca phục vụ”, ta diễn để xem và ta hát để ta nghe. Yến tiệc nào rồi cũng có lúc tàn, gần tối chị em chia tay nhau ra về để lo cơm tối cho chồng con dù “lòng hăng say còn chưa phai”, có chị còn nói “vẫn chưa đạ”.

          Nhờ hồng ân của Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của mẹ Thánh Anna và nhờ sự giúp đỡ của Quý Cha và Cộng đoàn dân Chúa bằng cách này hay cách khác, Ca Đoàn Anna chúng con đã tổ chức Thánh lễ và tiệc mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ca Đoàn một cách tốt đẹp, đầy ắp tình Chúa và ấm áp tình người. Chúng con muốn được tổ chức thật chu đáo, nhưng lực bất tòng tâm. Kính xin Quý Cha và Cộng Đoàn Dân Chúa bỏ qua những sai sót cho Ca Đoàn chúng con.

          “Cô Vy 19” lại về thăm đất nước chúng ta, mọi sinh hoạt tôn giáo lại phải ngưng nghỉ. Chúng con nguyện xin Thiên Chúa ban cho Quý Cha và Cộng Đoàn Dân Chúa được an lành hồn xác để dù trong hoàn cảnh nào chúng ta vẫn sống tín thác vào tỉnh yêu quan phòng của Thiên Chúa.

                                                                               BĐD Ca Đoàn Anna
 

3


THÁNH LỄ TẠ ƠN MỪNG NGÂN KHÁNH 1995 – 2020
VÀ BỔN MẠNG CA ĐOÀN ANNA 27.07.2020

          Cách đây 1/4 thế kỷ dưới thời cha chính xứ Đa Minh Vũ Đức Hậu và cha phó Giuse Nguyễn Văn Nghĩa Ca đoàn Anna được thành lập, trực thuộc đoàn phụ nữ xứ nhà. Từ ngày thành lập đến nay đã có 4 vị ca trưởng phụ trách

  1. Anh Giuse Trần Ngọc Huân
  2. Chị Maria Trần Thị Kim Hương
  3. Anh Vinh Sơn Liêm Trần Đức Huyên
  4. Soeur Maria Phạm Thị Thanh Loan
  5. Soeur Têrêxa Lê Thị Hồng Phương

Ngoài các thánh lễ riêng của đoàn phụ nữ, ca đoàn còn phụ trách nhiều thánh lễ Chúa Nhật và ngày thường theo lịch phân chia của Ban Phụng Vụ HĐGX. Bên cạnh đó ca đoàn và ca đoàn thánh tâm hát chung vào những dịp lễ trọng của giáo xứ hoặc đóng góp nhiều bài hợp xướng trong các dịp hội diễn thánh ca do giáo phận tổ chức.
 

1


Kính thưa cộng đoàn

Mới ngày nào ca viên chúng con là những người vợ, người mẹ trẻ, thế mà 25 năm đã trôi qua, thời gian và quãng đường ấy là hồng ân Chúa ban , lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp, những cũng có nhiều khó khăn, vì mỗi ca viên là một gia đình với hoàn cánh khác nhau, nên vừa chu htoàn việc nhà vừa tham gia sinh hoạt ca đoàn là những chuỗi dài hy sinh vất vả. May mắn thay, mỗi ca viên lại được Chúa ban cho một người chồng và những người con sẵn lòng giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng con phục vụ.

Hai mười lăm năm chưa phải là chặng đường dài lắm nhưng dừng lại nơi đây như một dấu lặng trong giòng nhạc của bản trường ca phục vụ để “ôn cố tri tân” và ý thức hơn vai trò của người ca viên thật vinh dự vì được hát lễ để ca tụng tôn vinh Thiên Chúa là một hồng ân, được dùng lời ca giúp cộng đoàn cầu nguyện và nâng tâm hồn lên với Chúa là niềm hãnh diện khôn cùng. Dừng chân tại cột mốc thời gian này với tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn mọi người, để bắt đầu cuội khởi hành mới trong tâm thế vui tươi nhiệt tình và dấn thân phục vụ tốt hơn, nhờ ơn Chúa qua sự bảo trợ của Mẹ thánh Anna bổn mạng ca đoàn.

Chúng con biết rằng: thời gian đã chất lên vai tuổi tác và gánh nặg cuộc đời, từ những ca viên trẻ năm nào, giờ đây một số đông là bà nội, bà ngoại, nên chất giọng bớt đi phần nào sự thánh thót, điêu luyện. Nhưng thời gian bù lại cho chúng con thêm chững chạc, thêm chiều sâu tâm hồn nên những bài thánh ca mang tính cộng đồng và tâm tình cậu nguyện hơn.

Xin mượn lời thơ của thi hào Tagore để nói lên niềm vui và hạnh phúc khi được khoác áo ca công, cất tiếng hát ngợi khen tôn thờ và tạ ơn Thiên Chúa:

Khi người ban lệnh cất lời ca, tôi thấy tim mình như rạn nứt, vì hãnh diện khôn cùng; ngước nhìn mặt người, mắt tôi ướt lệ.

Những gì trong tôi lỗi điệu, đục khàn biến thành hòa khúc dịu êm – như chim vui náo nức băng qua biển cả, lòng tôi đê mê giang cánh bay xa.

Tôi biết lời tôi ca làm người vui thích. Và tôi biết chỉ khi khoác áo ca công tôi mới đến trước mặt người.

Lời tôi ca vươn cánh rộng dài bay đến nhẹ vuốt chân người – bàn chân trước kia nào ai dám ước mơ chạm tới.

Say nhừ vì nguồn vui ca hát, tôi quên bẵng thân mình; tôi gọi người là bạn, Thượng Đế của lòng tôi.” (Lời dâng số 2)

Vâng, ước mong sao mỗi ca viên chúng con đều ý thức được vinh dự lớn lao và hãnh diện khôn cùng khi cất tiếng hát tôn vinh và tạ ơn Thiên Chúa.
 

2


Trước khi hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, chúng con xin kính gửi lời cảm ơn Quý Cha quản xứ đã cho phép chúng con tổ chức và dâng thánh lễ mừng 25 năm thành lập ca đoàn và cũng là ngày mừng lễ bổn mạng ca đoàn. Xin cảm ơn Quý Cha luôn thương yêu và hướng dẫn chúng con trong mọi sinh hoạt của ca đoàn.

Chúng con xin trân trọng cảm ơn Quý Cha quản xứ qua các thời kỳ, Quý Cha đồng hương, Quý Thầy, Quý soeurs cộng đoàn Thánh Gia Châu Sơn, Quý soeurs và quý anh chị ca trưởng, Quý BTV HĐGX và ban chấp hành Đoàn Phụ Nữ qua các nhiệm kỳ, quý ân nhân xa gần, Quý giáo họ, đoàn thể, ban ngành, hội đạo đức, các chị cựu ca viên và cộng đoàn dân Chúa.

Xin Tri ân và nguyện cầu cho Cha cố Đa Minh, Cha cố Saviô, các vị phu quân và chị ca viên Cao thị Lệ Dung đã qua đời

Đặc biệt và trân trọng kính gửi lời cảm ơn đến quý phu quân và gia đình các ca viên. Chính nhờ các anh và gia đình luôn sẵn lòng giúp đỡ, sắp xếp công việc nhà và tạo điều kiện cho tất cả ca viên chúng em được tham gia phục vụ trong ca đoàn suốt 25 năm qua bởi gia đình là hậu phương vững chắc giúp chúng em an tâm phục vụ.

Cuối cùng xin cảm ơn vợ chồng các chị cựu ca viên, dùng ở phương xa cách nửa vòng vòng trái đất, các anh chị vẫn đang hướng lòng về quê hương để cùng chúng em chung chia niềm vui mừng 25 năm thành lập ca đoàn và mừng lễ bổn mạng.

Xin Quý Cha và cộng đoàn bỏ qua những sai sót của chúng con khi tổ chức thánh lễ và trong những lúc phục vụ. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành cho Quý Cha, Quý tu sĩ nam nữ, Quý  BTV HĐGX, quý cộng đoàn và mỗi gia đình được hạnh phúc và bình an nhờ lời bầu cử  của mẹ Thánh Anna bổn mạng ca đoàn chúng con.

Giờ đây, chúng ta bước vào thánh lễ, kính mời cộng đoàn cùng ca đoàn hát ca nhập lễ.
 

6

 

HIỆP LỄ KINH PHỤC VỤ

Lạy Chúa,

Xin giúp chúng con luôn biết phục vụ trong yêu thương. Nơi cộng đoàn, biết tầm đầu ý hợp. Trong gia đình, biết mặn mà dễ thương. Trong xã hội, biết đối xử tốt và thương xót với mọi người, biết nhân nhượng và tôn kính nhau. Khi làm việc, biết siêng năng và tận tình trong mội sự, biết tha thứ, chịu đựng và tin tưởng. Ở mọi nơi, biết chiếu tỏa lòng Chúa Hiền hậu và khiêm nhường. Trước cám dỗ, luôn chiến thắng để bền độ trong ơn thánh. Nhờ đó, chúng con trở nên tông đồ được Chúa sai đi để xây dựng hòa bình, phục vụ cộng đoàn và làm chứng về Chúa cho mọi người.

Amen  (ĐGMR.Santos)
 

7


TIỆC MỪNG NGÂN KHÁNH 1995 – 2020 VÀ BỔN MẠNG CA ĐOÀN ANNA 27.07.2020

GIỜ TINH THẦN

  1. Cầu nguyện: lạy Chúa Giêsu, hôm nay chúng con quy tụ về đây, trước hết để cảm tạ Chúa bởi muôn hồng ân Ngài đã ban cho mỗi người chúng con. Xin chúc tụng Ngài đã ban cho chúng con được phụng sự Chúa bằng những lời ca tiếng hát. Xin cho mỗi ca viên chúng con biết trân quý những phút giây hiện tại để chúng con ý thức được rằng: “Nếu không phải là con ai sẽ là người phục vụ và xin Chúa luôn thôi thúc chúng con lòng ước ao được phục vụ bởi nếu chúng con không phục vụ bây giờ thì khi nào chúng con mới phục vụ” Nhờ lời chuyển cầu của mẹ Thánh Anna bổn mạng ca đoàn chúng con, xin Chúa đón nhận những ước nguyện của chúng con. Chúng con cầu xin nhờ danh Đức Kitô con Chúa Chúng chúng con. Amen.
  2. Xin dành 1 phút hướng lòng để tưởng nhớ linh hồn Cha cố Đa Minh Vũ Đức Hậu nguyên quản xứ giáo xứ Châu Sơn, linh hồn cha cố Saviô Nguyễn Chí Chức bởi năm nào cha cũng về nhà mẹ để cùng dâng thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho bà cố và ca đoàn chúng con, linh hồn các ông nguyên HĐGX và các bà nguyên BCH Đoàn phụ nữ, linh hồn các anh Phanxicô xaviê Trần Văn Sơn, Anh Phê-rô Công, Anh Gioan Vianey Trần Xuân Thái và chị Maria Cao Thị Lệ Dung.

LỜI CẢM ƠN CỦA BAN ĐẠI DIỆN CA ĐOÀN

Trước hết chúng con xin cảm ơn sự có mặt của cha chánh xứ Gioan và cha phó Giuse, quý cha hằng luôn quan tâm, nâng đỡ ca đoàn chúng con. Chúng con xin chân thành cảm ơn Quý Cha nguyên Quản xứ và Phó xứ có mặt trong ngày vui hôm nay, Sự diện diện của Quý Cha là niềm khích lệ lớn lao cho ca đoàn chúng con

  • Cha Antôn Vũ Thanh Lịch
  • Cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa
  • Cha Đa Minh Đinh Công Tiến
  • Cha Gioan Baotixita Hồ Quang Lâm
  • Cha Giuse Nguyễn Đình Ngọc
  • Cha Anrê Trần Thế Minh
  • Và cha Đa Minh Vũ Đức Văn

Xin cảm ơn thầy xứ Giuse Nguyễn Công Viên, Thầy Giuse Trần Nhân Tiếng và thầy Antôn Đoàn Ái Phú cũng đến chung chia niềm vui với ca đoàn

Xin cảm ơn sự có mặt của Quý soeurs cộng đoàn Thánh Gia Châu Sơn, quý soeurs đã giúp đỡ ca đoàn chúng em rất nhiều

Xin cảm ơn quý BTV HĐGX qua các nhiệm kỳ bởi quý Ban đã hỗ trợ cho ca đoàn chúng con tinh thần cũng như vật chất.

Xin được cảm ơn BCH đoàn phụ nữ qua các nhiệm kỳ bởi các mẹ luôn quan tâm để đáp ứng phần nào những nhu cầu của ca đoàn chúng em.

Xin cảm ơn anh ca trưởng Giuse Trần Ngọc Huân, anh là người đã dìu dắt ca đoàn chúng em từ thuở mới thành lập, tới bây giờ anh vẫn luôn đồng hành và giúp đỡ cho ca đoàn những khi ca đoàn nhờ đến anh

Dù không có mặt vì hoàn cảnh nhưng chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn đến chị cựu ca trưởng Maria Trần Thị Kim Hương, Bởi có được một ca đoàn Anna như ngày hôm nay đã có sự dày công khổ luyện của chị, chúng em xin khắc cốt ghi tâm công ơn của chị.

Chúng con xin cảm ơn Hội dòng Đức Maria NVHB đã gửi đến cho giáo xứ chúng con hai soeur ca trưởng đó là soeur Maria Phạm Thị Thanh Loan và soeur Têrêxa Lê Thị Hồng Phương. Chúng em xin cảm ơn 2 ca trưởng, mặc dù sống trong ơn gọi tận hiến nhưng quý soeurs đã chấp nhận những sai sót trong cuộc đời thường của các chị em ca viên để Quý soeurs tuyển chọn và tập cho ca đoàn chúng em những bài hát tâm tình đạo đức thánh thiện để nâng tâm hồn giáo dân đến gần Chúa hơn.

Xin cảm ơn sự có mặt của anh Trần Đức Huyên, anh Trần Khánh Điệp và Quý chức đại diện cho các ban ngành, đoàn thể các giáo họ, các ban đại diện của các ca đoàn trong giáo xứ.

Xin cảm ơn các chị cựu ca viên ca đoàn Anna. Đặc biệt xin cảm ơn chị Trần Thị Bình, chị Lê Thị Hồng Xuân và chị Đoàn Thị Kim Thanh, các chị đã dìu dắt ca đoàn chúng em từ những bước đầu khi ca đoàn mới thành lập.

Thi sĩ Hàn Mặc Tử có nói:

Một mai trong đám xuân xanh ấy có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi”

Nhưng các ca viên chúng em là những người may mắn, bởi chúng em theo chồng không phải bỏ cuộc chơi mà chúng em còn có được sự hỗ trợ, đồng hành của quý anh phu quân, để chúng em có được thời gian tập hát và phục vụ, có nhiều anh đã phải trông coi con nhỏ hoặc phải gác lại việc nhà dù nhiều khi đã được sắp xếp trước. Chúng em thường nói với nhau rằng: công phúc chúng em tập hát và phục vụ phải chia cho các anh chồng một nửa. Xin cảm ơn sự đồng thuận của quý anh.

Xin được gửi lời cảm ơn đến các anh chị Liên-Thơ, Liên – Trung, Phát – Trâm và Trình – Mai, các anh chị đã có những lời chúc mừng ca đoàn và có những món quà kỷ niệm.

Xin cảm ơn Quý Cha quản xứ , Quý BTV HĐGX, quý Ban Chấp Hành Đoàn Phụ Nữ, Quý khách mời và gia đình các chị ca viên đã chung tay đóng góp để ca đoàn có 1 bộ tượng thánh Anna, Một bộ ấm ly và những bộ đồng phục để ngày mừng lễ của ca đoàn chúng con được vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Chúng em xin cảm ơn gia đình anh chị Bình-Diệp đã tạo mặt bằng và xin cảm ơn gia chánh Ân Phúc đã giúp đỡ cho bữa tiệc hôm nay. Cảm ơn anh Bình đã giúp đỡ viết bài hát cho Ca đoàn nên chúng em dù ở độ tuổi 50, 60 vẫn hát được rõ ràng.

Ca đoàn chúng con có được 2 chị trong Ban Chấp Hành Đoàn Phụ Nữ, 1 chị ca viên và 2 anh phu quân trong BTV HĐGX. Chúng con hy vọng rất nhiều sự quan tâm của quý vị trong những ngày tới.

Cuối cùng xin cảm ơn cháu MC, Ban nhạc Ánh Ly là những người thân trong gia đình Anna đã giúp đỡ để bữa tiệc được diễn ra tốt đẹpXin bỏ qua những sai sót của ca đoàn chúng con bởi lực bất tòng tâm chúng con rất muốn được tổ chức ngày lễ mừng 25 năm thành lập và bổ mạng ca đoàn thật chu đáo nhưng khả năng có hạn xin

mọi người thông cảm và bỏ qua.
 

5

 

TIẾT MỤC VĂN NGHỆ: HỢP XƯỚNG: Ô MÊ LY CA ĐOÀN

          Phỏng theo nhạc bài “Ômêly”    H’Linh + H’ Trang

  1. Ô mê ly ca đoàn, Ô mê ly hôm nay bổn mạng

Ô mê ly đời sống của Ca Đoàn

Tình chị em tựa nắng đẹp ban mai

Lòng chị em đoàn kết trong ca đoàn

Đẹp chị em tình mến luôn chan hòa

Một ngày vui ta có Cha, Sơ, Thầy

Một ngày mưa ta vẫn có Hội Đồng

Một ngày nắng ta vẫn có Quý Mẹ

Một ngày thương phu quân đã về đây.

Có Ban Chấp Hành phải luôn luôn lo nhiều

Có Các ca viên cũng hy sinh rất nhiều

Khi nắng lên cũng như lúc mua đổ

Anna vẫn ca

Tung hô Chúa, yêu thương ta, Ngày hôm nay Anna bổn mạng

Bao nhiêu nỗi buồn, cùng bao nhiêu nỗi mừng

Bao nhiêu âu sầu, cùng bao nhiêu gánh nặng

Bao nhiêu êm đềm và sướng vui trong lòng

Anna Mừng Lễ

  1. Ô mê ly Anna, Ô mê ly 25 kỷ niệm

Ô mê ly đời sống của Quý chị

Tình chị em tựa nắng đẹp ban mai

Lòng chị em hợp nhất trong ca đoàn

Đẹp chị em tình Chúa luôn chan hòa

Một ngày vui ta vẫn nhớ Kim Hương

Một ngày mưa ta vẫn nhớ Trung – Mai

Một ngày nắng ta vẫn nhớ Thơ – Trâm

Một ngày thương Dung đã về nhà Cha

Có Cha, Sơ, Thầy phải luôn luôn lo nhiều

Có sơ Phương cùng cả Anh Huân giúp tập

Có anh Khánh Điệp cùng các em giúp đàn

Anna đừng lo

Xin cảm ơn Cha Sơ Thầy, Cảm ơn đến Sơ Phượng nhà ta

Xin cảm ơn Quý Hội Đồng, Cảm ơn đến Ban chấp hành đoàn

Xin cảm ơn Quý Ban Ngành, cảm ơn đến phu quân của ta

Xin cảm ơn Quý ân nhân, cảm ơn đến anh chị đệm đàn

Xin cảm ơn các ca viên, cảm ơn đến âm thanh ẩm thực

Cảm ơn đến tất cả mọi người, đã vui đến Kỷ niệm 25 năm.
 

a1
a2

Tác giả bài viết: BĐD Ca Đoàn Anna

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây