Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


THÁNH LỄ KÍNH THÁNH GIOAN - BỔN MẠNG CHA CHÁNH XỨ

sáng ngày 27.12.2022, vào lúc 04g30, cộng đoàn Giáo xứ long trọng cử hành Thánh lễ kính thánh Gioan
THÁNH LỄ KÍNH THÁNH GIOAN - BỔN MẠNG CHA CHÁNH XỨ

Hòa chung tâm tình mừng kính lễ thánh Gioan Tông đồ, và mừng bổn mạng Cha quản xứ, sáng ngày 27.12.2022, vào lúc 04g30, cộng đoàn Giáo xứ long trọng cử hành Thánh lễ kính thánh Gioan. Thánh lễ do Cha Phó xứ Phao lô chủ tế; cha chánh xứ Gioan cùng Đồng tế với ngài.
 

IMG 6662


Trước đó, sau thánh lễ sáng ngày thứ hai, Cha Phó xứ, quý Soeurs và toàn thể quý chức trong giáo xứ thay mặt cộng đoàn, đã đến chúc mừng cha chánh xứ trong tâm tình mừng lễ bổn mạng cũng là dịp kỷ niệm 11 năm cha về coi sóc giáo xứ. Tham dự Thánh lễ kính thánh Gioan sáng hôm nay có sự hiện diện đông đảo cộng đoàn giáo dân trong Giáo xứ và quý chức việc các đơn vị trong giáo xứ.

Trong bài dẫn nhập cũng như lời dẫn đầu lễ của cha chủ tế, nêu bật những nét đặc trưng của vị Thánh Tông đồ được Chúa yêu mến, cũng như chúc mừng cha Chánh xứ tuy tuổi đã cao, Ngài năm nay đã trên 81 tuổi nhưng còn được Chúa thương cho Trí Lực còn minh mẫn và khỏe mạnh, xứng đáng là vị chủ chăn cây Đa cây Đề coi sóc và hướng dẫn đoàn chiên giáo xứ được thành toàn như ngày hôm nay.
 

DSC 4203
 
DSC 4201


Trong bài giảng lễ, Qua câu chuyện về cuộc đời thánh Gioan Tông đồ, Cha Phó xứ mời gọi cộng đoàn noi gương Thánh nhân, sống khiêm nhu, kết hiệp với Chúa, say mến Chúa Giêsu để trở nên giống Chúa, trở thành người được Chúa yêu thương.

mời nghe bài giảng lễ
 

z3194597103324 c1a69a84faad22f85bf3af962cb67a69


Cuối lễ, ông Chủ tịch HĐGX thay mặt cộng đoàn chúc mừng bổn mạng Cha Quản xứ. Những lời lẽ chân tình, chứa đựng tình cảm tôn kính của đoàn con đối với vị Cha chung đã hết lòng yêu thương chăm lo cho Giáo xứ. và dâng lên Cha Quản xứ bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng, nguyện xin Chúa tuôn đổ hồng ân, hằng ban cho Cha ơn khôn ngoan và khỏe mạnh để chăn dắt đoàn chiên Chúa.

mời nghe bài chúc mừng
 

Đáp từ, Cha Quản xứ cảm động cám ơn cộng đoàn đã đến tham dự Thánh lễ, cầu nguyện cho ngài. Ngài kêu gọi quý chức việc và tất cả cộng đoàn cùng hiệp ý, hiệp lòng, chung tay xây dựng và phát triển đời sống đức tin và lòng mến trong cộng đoàn Giáo xứ.
 

IMG 6664
Cha chánh xứ ghi hình lưu niệm với BTV HĐGX

Tác giả bài viết: BBT Trang Tin GXCS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây