Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG CHA QUẢN XỨ GIOAN

Vào lúc 5g30 chúa nhật ngày 27.12.2020, cha chánh xứ Gioan long trọng dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất và đồng thời trong thánh lễ cũng mừng kính thánh bổn mạng của Ngài là Thánh Gioan Tông đồ, mừng kính ngày 27.12.
THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG CHA QUẢN XỨ GIOAN

THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG CHA QUẢN XỨ GIOAN

Vào lúc 5g30 chúa nhật ngày 27.12.2020, cha chánh xứ Gioan long trọng dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất và đồng thời trong thánh lễ cũng mừng kính thánh bổn mạng của Ngài là Thánh Gioan Tông đồ, mừng kính ngày 27.12. Đồng tế với ngài có cha phó xứ Giuse Vũ Văn Thảo và cha GB Nguyễn Quốc Thuần.

 Đến hiệp dâng Thánh lễ còn có quý soeur cộng đoàn Thánh gia Châu sơn hôm nay cũng mừng lễ bổn mạng thánh Gia thất, quý chức trong giáo xứ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ .
 

1
 
2
 
3


Trước Thánh lễ, quý chức trong giáo xứ với đoàn rước quý cha từ nhà sinh hoạt trước sân nhà thờ vào trong thánh đường, hòa trong tiếng kèn đồng rộn rã.

MỜI NGHE LỜI DẪN NHẬP LỄ

Đầu lễ, cha chánh xứ ngỏ lời chào mừng quý cha, và quý cộng đoàn đến hiệp dâng Thánh lễ kính thánh Gia thất, đồng thời mừng lễ Bổn mạng của Ngài trong ngày lễ gia thất quả thật ý nghĩa trong khung cảnh của một gia đình giáo xứ là gia đình chung của mọi thành phần trong giáo xứ. Ngài cũng mời gọi cộng đoàn hiệp dâng lời cầu nguyện cho quý Soeurs cộng đoàn Thánh gia châu sơn hôm nay mừng bổn mạng và quý ông quý anh nhận thánh Gioan làm quan thầy được nhiều hồng ân Thiên Chúa.
 

4
 
5
 
6
 
8
 
7
9
cha chánh xứ giảng lễ
MỜI NGHE BÀI GIẢNG LỄ
10
ông chủ tịch HĐGX đọc lời chúc mừng 

Sau lời nguyện hiệp lễ, ông Chủ tịch HĐGX - thay mặt cộng đoàn nói lên lời chúc mừng Cha chánh xứ, ngài đã hy sinh, vất vả để tôn tạo ngôi nhà thờ chuẩn bị cho ngày mừng 50 năm xây dựng thánh đường sắp tới.

MỜI NGHE LỜI CHÚC MỪNG CỦA HĐGX 

Đáp từ, cha chánh xứ cảm ơn quý cha, quý cộng đoàn đã hiệp dâng trong Thánh lễ mừng bổn mạng để cầu nguyện cho cha. Thánh lễ khép lại lúc 6g30.
 

11
 
12

MỜI XEM THÊM HÌNH ẢNH

Tác giả bài viết: BBT Trang tin GXCS; HÌNH ẢNH CAO THIÊN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây