Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ 2020-2021 CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

Sáng nay, lúc 7h30 ngày 18 tháng 4 năm 2021 - Chúa Nhật III Phục Sinh. Cộng đoàn thiếu nhi tổ chức lễ tổng kết năm học giáo lý 2020 - 2021
TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ 2020-2021 CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

Cha Phó Giuse đặc trách Đoàn Thiếu Nhi cử hành Thánh lễ, với sự hiện diện của Quý Sơ, quý BTV/HĐGX, đại diện các Giáo họ, Đoàn Tráng niên, Đoàn phụ nữ, Ban Giáo lý, các anh chị giáo lý viên và hơn 1000 em thiếu nhi tất cả các cấp, từ cấp Sữa Đức Tin, Cấp Đồng cỏ non, cấp 1 đến cấp 9)
 

3


Sau Thánh Lễ, BCH Đoàn Thiếu Nhi tiếp tục “CHƯƠNG TRÌNH LỄ PHÁT THƯỞNG
NĂM HỌC GIÁO LÝ NIÊN KHÓA 2020 - 2021” , 
Mở đầu với lời chào của anh Trưởng Đoàn ĐTN: … “Trải qua năm học giáo lý niên khóa 2020-2021 không ít khó khăn. Với sự nỗ lực, quyết tâm của các anh chị GLV cùng các em thiếu nhi, đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ, bên cạnh đó cũng còn tồn tại không ít khiếm khuyết. Xuất phát từ tinh thần đó để kịp thời động viên khen thưởng cá nhân những em đạt thành tích cao trong năm học qua, hôm nay Đoàn Thiếu Nhi chúng con long trọng tổ chức lễ phát thưởng năm học giáo lý niên khóa 2020 - 2021”. Hiện diện với chúng con ngày hôm nay có Quý Cha, Quý Sơ, BTV/HĐGX, BTS 4 giáo họ: Giuse, Gioan Baotixita, An tôn, Phê rô, hai Đoàn thể bậc cha mẹ là Đoàn Tráng Niên và Đoàn Phụ Nữ,cùng với Ban Giáo Lý và sự có mặt của các anh chị giáo lý viên và toàn thể các em thiếu nhi Giáo xứ. 

chị Đặc trách giáo lý của Đoàn Thiếu Nhi trình bày bảng thống kê năm học giáo lý 2020 - 2021 (trong đó cột Đạo đức là điểm chuyên cần tham dự thánh lễ bổn phận)
 

5

Công bố danh sách các em đạt phần thưởng và phát thưởng.

Trong năm học giáo lý vừa qua, các anh chị GLV (huynh trưởng) cùng các em thiếu nhi đã cùng nhau đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong việc giáo dục đức tin, cũng như các việc phụng vụ, đạo đức: Thánh lễ, chầu, kinh hạt, bổn phận, sinh hoạt…..Đó cũng là nhờ sự cộng tác, quan tâm, đôn đốc của quý phụ huynh - các bậc cha mẹ, để con em trong Giáo xứ mỗi ngày một tốt hơn.
 

8
 
17


Niềm hạnh phúc càng thêm giá trị và ý nghĩa khi được chia sẻ, tham dự của mọi người trong Thánh lễ hôm nay. Xin Chúa ban muôn hồng ân xuống trên Quý Cha cùng Quý Vị. Chúng con cùng các em xin hứa quyết tâm nỗ lực học hỏi thêm giáo lý, sống chu toàn bổn phận của mình, cố gắng phấn đấu hơn cho năm học giáo lý mới.

Kính xin Quý Cha và mọi người tiếp tục cầu nguyện và góp ý cho Đoàn Thiếu Nhi chúng con để chúng con biết và xây dựng Đoàn phát triển hơn từ bây giờ đến mãi về sau.
 

Bảng điểm tổng kết được dán ở BẢNG THÔNG BÁO ĐOÀN THIẾU NHI
(đặt ở phía nhà sinh hoạt cũ)

mọi thắc mắc hoặc góp ý  xin liên hệ SĐT : 0839764974 
hoặc email: hantnhan@gmail.com (Ngọc Hân - Đoàn Thiếu Nhi)

 

10

xem thêm hình ảnh

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu Nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây