Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ 3 BẢNG A - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022

Hôm Nay, Chúa Nhật ngày 9.10.2022, trên sân bóng giáo xứ diễn ra hai trận đấu ở lượt trận thứ ba giữa các đội bóng thuộc bảng A – giải bóng đá tráng niên 2022.
TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN  THỨ 3 BẢNG A - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022



TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ 3 BẢNG A - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022

 

Trận thứ nhất diễn ra giữa hai đội Anrê Tông Đồ và Anphongso. Toán Anrê Tông Đồ đang có 3 điểm trước trận đấu này, toán Anphôngso đang có 1 điểm sau khi hòa toán Giuse và thua toán Vianey.

Tổ trọng tài Ngọc Huy và hai giám biên Ngọc Thạch – Hùng Giang điều khiển trận đấu.
 

3
Đội bóng toán Anre Tông Đồ

Toán Anrê Tông Đồ ra quân với trang phục áo quần màu xanh với đội hình Vĩnh Thụy đội trưởng, thủ môn Hùng Cường, trung vệ Cao Lĩnh, tiền vệ tổ chức Trung Hiếu với Mũi nhọn Trung Trực và hai cánh Gia Tân - Thế Quyền cùng với các cầu thủ dự bị như Tuấn Duy, Đình Hòa, Minh Trường v.v…

 

9
Đội bóng toán Anphongso

Toán Anphongso trong sắc phục áo màu bã trầu với đội trưởng hậu vệ thòng Quốc Thiên, thủ môn Quang Nhật, hai cánh Văn Biên – Anh Quốc, Xuân Phước hộ công cho hai tiền đạo Minh Phụng và Sóng Nhạc.

Thời tiết thuận lợi, trời râm mát, gió nhẹ, mặt sân khô ráo hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi cho toán Anrê Tông Đồ kiếm thêm trận thắng để đi tiếp vào vòng sau, cũng như tiếp thêm nỗ lực cho toán Anphongso gắng tìm trận thắng đầu tiên để nuôi hy vọng vào tứ kết vì dã có sẵn 1 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Ngọc Huy, không mất thời gian thăm dò, với lợi thế đã có trận thắng, toán Anrê Tông Đồ triển khai tấn công, từ phút thứ 1, Trung Trực từ khoảng cách 8m tung cú sút trúng khung thành nhưng TM Quang Nhật ôm gọn bóng. Anh phát bóng lên cánh của Văn Biên, Văn Biên sút cận thành nhưng thủ môn Hùng Cường cũng ôm gọn bóng. Cả hai đội nhập cuộc với nhịp điệu khá nhanh, phút thứ 5, từ quả ném biên của Văn Biên, cầu thủ thường xuyên có quả ném biên cực mạnh và nguy hiểm, bóng đến đầu Xuân Phước nhưng anh lắc đầu bóng vọt sát xà ngang. Phút thứ 8, lại từ quả ném biên của Văn Biên, Sóng Nhạc ngả người móc bóng đẹp, tiếc là chệch cột dọc bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

4

Phút thứ 10, Cao Lĩnh của toán Anrê Tông Đồ có bóng từ giữa sân, anh dốc bóng qua hai cầu thủ đội bạn, tung cú đá mạnh trúng khung thành nhưng bóng không qua được đôi găng tay của thủ môn Quang Nhật. phút thứ 12, Trung Hiếu sút bóng đẹp từ giữa sân, bóng đi căng nhưng trệch cột dọc.

Từ những phút giữa hiệp 1, như cảm thấy chưa tìm được đường vào khung thành đội bạn, nên cả hai đội triển khai bóng chậm hơn, mỗi lần đối thủ tấn công, cả hai đội đều dồn đội hình lui về sâu để cản phá, nên không có nhiều pha tấn công nguy hiểm.

2

Tận dụng lợi thế từ những quả ném biên mạnh. Văn Biên ném nhiều quả đến vùng cầu môn, nhưng khi thì các cầu thủ vào tiếp bóng không kịp, khi thì hậu vệ đội bạn cản phá ra bảo vệ an toàn cho khung gỗ toán Anrê Tông Đồ.

Phút thứ 22, Sóng Nhạc toán Anphongso khống chế bóng đẹp mắt, chuyền cho Văn Biên sút nguy hiểm chệch cột dọc gang tấc. Đáp lễ, phút thứ 25, Gia Tân của toán Anrê Tông Đồ có bóng từ cự ly 10m, anh sút nhanh, thủ môn Quang Nhật phản xạ cực nhanh, tung một tay đấy bóng ra khỏi góc chữ A của Khung thành. Phút thứ 28, toán Anphongso có cơ hội thuận lợi, Sóng Nhạc có bóng từ chân Trung Trực bật ra ở cự ly 5m, anh bắt Vô lê gọn nhưng thủ môn Hùng Cường ôm gọn. cầu thủ cả hai đội thấm mệt nên giảm sức tấn công cuối hiệp, kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất với tỉ số hòa 0-0

6

Đầu hiệp 2, toán Anphongso buộc phải dồn lên tấn công kiếm bàn thắng nếu muốn chắc chắn đi tiếp vào vòng trong. Đẩy cao đội hình nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Phút thứ 35, Sóng Nhạc dốc bóng lao qua hậu vệ đối phương vào vùng cấm, anh sút chìm nhưng thủ môn ôm gọn. phút 36, Văn Biên ném bóng nguy hiểm bật đất qua  thủ môn, Trường Giang lao vào nhưng không trúng bóng. Phút tứ 37, Quốc Thiên sút nguy hiểm nhưng Trung Trực lúc này lui về phòng thủ đánh đầu giải vây cho toán Anrê Tông Đồ.

5


Phút 38, Gia Tân có pha phản công nhanh nhưng bóng không qua đôi tay thủ môn Quang Nhật.

Trường Giang và Sóng Nhạc của toán anphongso liên tục khuấy đảo vùng cấm của thủ môn Hùng Cường nhưng chưa thành công, thì đến Phút thứ 40, lại từ quả ném biên cực kỳ nguy hiểm của Văn Biên, Minh Phụng bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu đem về niềm hy vọng lớn cho toán và đông đảo cổ đông viên đội nhà đến cổ vũ.

33


Sau bàn thua, toán Anrê Tông Đồ tràn lên tấn công, hưng phấn sau bàn thắng, toán anphong so cũng sử dụng lối đá đôi công, hai đội ăn miếng trả miếng, áp sát đôi công, giành giật khu trung tuyến từng pha bóng để triển khai tấn công. Phút thứ 47, Trung Hiếu sút phạt nguy hiểm, bóng căng ngang trước cầu môn nhưng không có cầu thủ của toán Anrê Tông Đồ nào theo kịp. phút thứ 50, Trung Trực ngả người chuyền bóng ngẫu hứng, bóng đến chân Gia Tân ở vị trí thuận lợi nhưng anh sút bóng trệch cột dọc gang tấc đáng tiếc.

8

Những phút cuối trận, bóng hầu như lăn nhiều hơn ở bên phần sân của toán anphongso, một vài pha bóng khá nguy hiểm nhưng thủ môn Quang Nhật bắt gọn. phút thứ 55 từ pha phát bóng mạnh của thủ môn Hùng Cường, thủ môn Quang Nhật ra lỡ bóng nhưng Văn Biên đã kịp thời đánh đầu giải nguy. Phút 58, Trung Trực sút phạt từ giữa sân nguy hiểm, Vĩnh thụy đánh đầu rất đẹp từ khoảng cách 4m nhưng thủ môn Quang Nhật xuất sắc ôm gọn.

7

Những phút còn lại của trận đấu, liên tiếp những cú sút xa, những quả phạt góc của toán Anrê Tông Đồ nhưng đều không thành công.

Tiếng còi kết thúc của trọng tài Ngọc Huy vang lên. Đội bóng toán anphongso thắng với kết quả 1-0, mang về 4 điểm và nhiều hy vọng dành ngôi nhì bảng. Toán Anrê Tông Đồ dừng lại ở 3 điểm, hiệu số 1-1 chờ kết quả các đội thứ ba các bảng đấu để xem mình có lọt vào vòng trong được không.

22

 

Trận thứ hai diễn ra giữa hai đội Vianey và Giuse. Toán Vianey đang có 6 điểm trước trận đấu này, chắc chắn ngôi đầu bảng, toán Giuse mới chỉ có 1 điểm, nhưng được dự báo là sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải đối đầu với toán Mạnh nhất giải.

Tổ trọng tài Thanh Niệm và hai giám biên Cao Sang – Trường Giang điều khiển trận đấu.

Toán Vianey ra quân với trang phục áo trắng quần đen, với đội hình Nhật Vĩnh tiền đạo đội trưởng, thủ môn Thái Hòa, dàn hậu vệ Văn Thuyên, Xuân kiều, Thanh Hiển, tiền vệ tổ chức Thanh Tân với Nhật Hoàng hộ công. Dàn cầu thủ dự bị chất lượng như Cao Duy, Tuấn Anh v.v…

 

17
đội bóng toán Vianey

Toán Giuse trong sắc phục xanh với đội trưởng Anh Tuấn đá thấp, thủ môn Ngọc Hiếu, hậu vệ Minh Sơn , Xuân Hiền, tiền vệ tổ chức Phúc Thiện, mũi nhọn Vĩnh Phúc – Thiên Sơn. Ngồi dự bị các cầu thủ như Quốc Huy, Hoài Việt…

z3785373315582 e92c144d852f7651a08fa7b9a6491bb0


10g00, trời nắng nhẹ, ít gió. Sau màn chào thủ tục, trọng tài Thanh Niệm cho trận đấu bắt đầu. bất ngờ xảy đến ngay phút thứ 2, trong thế bị đánh giá thấp hơn và khó có cửa vào vòng trong, nhưng toán Giuse chơi tất tay, Thiên Sơn có bóng từ giữa sân, anh tung cú sút xa uy lực và đẹp mắt, bóng ở tầm cao khó chịu, thủ môn Thái Hòa đầu trận dâng lên hơi cao nên bị lỡ bóng, chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới trong tiếng reo hò vang dội của đông đảo cổ đông viên Giuse định cư quanh địa bàn sân bóng. Bảng điểm hiện tỉ số 1-0 cho toán giuse. Hưng phấn sau bàn thắng sớm, một phút sau, phút thứ 3, Anh Tuấn tung cú sút từ sân nhà, Thủ Môn Thái Hòa vất vả sau hai nhịp mới ôm được quả bóng. Hai phút tiếp theo, toán Vianey được hưởng các quả phạt góc, Thanh Tân thực hiện nguy hiểm nhưng không thành công.

Bàn thắng sớm dẫn đến nhịp độ trấn đấu các pha bóng diễn ra rất nhanh, lúc ở bên khung thành áo trắng, liền lại sang khung thành áo xanh dồn dập.

13

Phút thứ 6, Phúc Thiện của toán giuse từ khoảng cách 4m đặt lòng, bóng đi trệch góc xa khung thành gang tấc tiếc nuối.

Không hổ danh là ứng cử viên bảo vệ chức vô địch, toán Vianey bình tĩnh tổ chức tấn công mạch lạc, phút thứ 7, Thanh Tân chuyền đẹp cho Nhật Hoàng bắt vô lê gần cầu môn nhưng bóng vọt xà. Tốc độ nhanh nên trận đấu dần nóng lên. Phút thứ 10, Nhật Vĩnh tung cú sút đầu tiên, bóng đi ra ngoài khung thành, tiếp đó, Nhật Hoàng sút bóng lập cập nguy hiểm nhưng không thành công, rồi ở phút 13, anh lại có bóng, khống chế bóng gọn, đảo qua 2 cầu thủ từ khoảng cách 8m sút căng nhưng bóng chệch cột.

15

Phút thứ 15, toán Vianey đưa cầu thủ Tuấn Anh vào sân và giảm nhịp điệu bóng để phối hợp ban bật tổ chức tấn công. Anh giữ bóng tốt, có khi khống chế qua hậu vệ đội bạn, có khi chuyền đẹp cho Nhật Vĩnh nhưng cũng chưa có cơ hội thành công.

Phút thứ 19, Hoài Việt toán giuse để tay chạm bóng, toán Vianey tổ chức đá phạt hàng rào cách khung thành 12m, Thanh Tân sút bóng bật hàng rào không thành công. Liên tiếp những pha sút bóng của Thanh Tân – Nhật Vĩnh nhưng bóng bật chân các hậu vệ toán Giuse.


18

Phút thứ 24, hậu vệ Xuân Hiền của toán Vianey phát bóng hỏng, bóng vào chân Nhật Vĩnh ở khoảng cách 8m, không bỏ lỡ cơ hội ngon lành, anh tung cú sút mạnh và bóng nằm gọn trong lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Ngọc Hiếu. tỉ số 1-1, bàn thắng thứ 10 cho Nhật Vĩnh; hai đội bắt đầu lại từ đầu.

Trong tâm thế thoải mái, phút thứ 25, Thanh Tân sút phạt từ cánh trái, bóng đi hiểm chạm cột dọc khung thành toán Giuse đáng tiếc. phút 27, Tuấn Anh chuyền bóng đẹp cho Thanh Tân cách khung thành 3m, anh xỉa bóng trệch cột dọc. đáp lời, Phúc Thiện toán Giuse sút xa, bóng lập cập nhưng thủ môn Thái hòa ôm gọn. phút thứ 28, Vĩnh Phúc bị phạm lỗi cách khung thành 8m nhưng anh phối hợp đá phạt không thành công. Hiệp đấu thứ nhất tạm nghỉ với kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

16

Vào hiệp hai, cả hai đội ăn miếng trả miếng từng pha bóng. Phút 32, Thanh Tân sút bóng xa nhưng thủ môn Ngọc Hiếu ôm gọn, phút 33, Phúc Thiện áp sát sút bóng trúng thủ môn Thái Hòa bật ra, Quốc Huy bồi tiếp nhưng trệch cột dọc, tiếp đó Phúc Thiện có bóng sút căng kẻ chỉ nhưng bóng vọt xà.

Phút thứ 36, từ quả phạt góc của Thanh tân, Nhật Vĩnh tiếp bóng sống nhưng bóng vọt xà gang tấc. phút thứ 38, Cao Duy toán Vianey xuống bóng biên nguy hiểm, Xuân Hiền đánh đầu phá bóng hướng về khung thành nguy hiểm nhưng Ngọc Hiếu phản xạ tốt đẩy bóng qua xà.

 Phút 40, từ pha bóng lợi thế, Thanh Tân Chuyền cho Nhật Vĩnh ở cự ly 3m nhưng anh vội vã đặt lòng vọt xà đáng tiếc. liên tiếp những pha phối hợp tốt của Thanh Tân – Anh Tuấn nhưng không thành công.


22

Phút thứ 43, từ quả phạt góc của Thanh Tân, Thanh Hiển áp sát ở  khoảng cách 4m, bắt vô lê hạ thủ môn Ngọc Hiếu nâng tỷ số lên 2-1 cho toán Vianey. Không còn gì để mất, Anh Tuấn vùng lên tung cú sút căng, thủ môn Thái Hòa đẩy bóng ra và hậu vệ nhanh chân phá bóng.

Phút thứ 46, đội trưởng Anh Tuấn cản phá cao chân nguy hiểm với Tuấn Anh toán Vianey nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 49, từ vị trí phạt góc, Quốc Huy sút đẹp nhưng Thiên Sơn đánh đầu trệch cột dọc dáng tiếc. những phút tiếp theo, Thủ môn Thái Hòa có nhiều pha lao ra xa khung thành cản bóng thành công trong chân Phúc Thiện hoặc Quốc Huy của toán giuse.

23

Phút thứ 51, Thanh Hiển của toán Vianey có cơ hội ngon ăn trước khung thành chỉ còn thủ môn Ngọc hiếu, từ 8m, anh bình tĩnh chỉnh bóng và tung cú sút nhưng bóng trệch sát cột dọc lỡ cơ hội nâng tỷ số cho toán mình.

Những phút cuối trận đấu, thể lực của các cầu thủ toán Giuse giảm sút, trong khi đó thể lực của các cầu thủ toán Vianey dồi dào hơn nên họ cắt được hầu hết các pha bóng tấn công của toán giuse đang vùng lên.

Phút thứ 53, cầu thủ nhỏ con Vĩnh Phúc của toán Giuse có bóng, anh nhanh chân sút bóng căng, thủ môn Thái Hòa sau hai nhịp mới bắt bóng thành công.


11

Phút thứ 55, Hoài Việt và Phúc Thiện phối hợp đẹp mắt, chuyền bóng cho Thiên Sơn ở cự ly gần khung thành nhưng anh sút trệch cột dọc gang tấc. những phút tiếp theo, Xuân Kiều, Nhật Hoàng, Tuấn Anh, Nhật Vĩnh của toán Vianey phối hợp nhuần nhuyễn, áp sát khung thành nhưng chưa thành công. Đến phút thứ 59, Nhật Vĩnh có bóng thuận lợi ở khoảng cách 8m, anh nắn nót chỉnh bóng và hạ thủ môn Ngọc Hiếu nâng tỷ số lên 3-1 cho toán Vianey. Các cầu thủ toán Giuse đã đuối sức và với tỉ số chênh lệch khó gỡ nên đá chậm lại, và ở phút bù giờ thứ 2, cầu thủ có lối chơi khéo léo và kỹ thuật Tuấn Anh có bóng ở cự ly 12m, anh tung cú sút kỹ thuật đẹp mắt ghi bàn thứ 4 cho đội Vianey, kết thúc trận đấu với kết quả ngược dòng 4-1 cho toán Vianey, đem về trận thắng thứ ba liên tiếp, vững ngôi đầu bảng với 9 điểm ghi được và 15 bàn thắng chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất do cầu thủ Thiên Sơn của toán Giuse ghi.

10

Sau trận đấu này, tại bảng A, hai đội Vianey và Anphongso dành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết. Đội bóng toán Giuse bị loại khỏi giải sau nhiều mùa được đánh giá là một đội bóng giàu truyền thống của Đoàn Tráng niên. Đội bóng Anre Tông Đồ với 3 điểm, hiệu số 1-1 chờ kết quả từ các đội xếp thứ ba để xem có khả năng vào vòng Tứ Kết hay không.

BBT trang tin https://giaoxuchauson.vn/
https://giaoxuchauson.com/
chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tải thông tin giải đấu đến quý bạn đọc gần xa.


XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

BLV

Tác giả bài viết: Quang Đồng BBT Trang Tin GX; Hình ảnh Xuân Thu- Quang Hưởng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây