Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.com


LỜI CẢM ƠN CỦA BCH ĐOÀN TRÁNG NIÊN GIÁO XỨ

V/v: BCH Đoàn Tráng niên Giáo xứ triển khai lời kêu gọi chung tay góp QUỸ TỪ THIỆN
LỜI CẢM ƠN CỦA BCH ĐOÀN TRÁNG NIÊN GIÁO XỨ



LỜI CẢM ƠN CỦA BCH ĐOÀN TRÁNG NIÊN GIÁO XỨ

 

Kính thưa Cộng đoàn và Quý Anh Tráng niên,

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, kéo dài trên toàn thế giới, trong giáo phận nhà và trong giáo xứ, đặc biệt tại địa bàn Xã Cư Ebur chúng ta. Trên địa bàn Giáo xứ và Xã nhà đã nhiều đợt áp dụng thực hiện cách ly theo chỉ thị 16/CT TTG của nhà nước để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Tuy gặp nhiều khó khăn khi sống giãn cách xã hội, nhưng bà con giáo dân chúng ta đã nhiều lần cùng chung tay góp sức, san sẻ yêu thương, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vượt qua đại dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của HĐGX những ngày đầu tháng 09 gởi đến cộng đoàn, kêu gọi sự ý thức của mọi thành phần trong Giáo xứ giúp cho việc phòng chống dịch tại địa bàn Giáo xứ chúng ta đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời với tình làng nghĩa xóm, ấm áp tình Chúa tình người, một miếng khi đói bằng một gói khi no, kêu gọi các Cá nhân, Gia đình, Ban ngành, Đoàn thể trong Giáo xứ cùng chung tay đóng góp, kẻ góp công người góp của để chúng ta cùng nhau bảo vệ Giáo xứ vượt qua cơn đại dịch.

Những ngày vừa qua BCH Đoàn Tráng niên Giáo xứ đã triển khai lời kêu gọi này đến cộng đoàn. Quý anh BCH các Toán Tráng niên đã thay mặt BCH Đoàn mời gọi quý anh đoàn viên cùng nhau thực hiện giới răn “Mến Chúa Yêu Người (MC 12, 30-32)”, Lá lành đùm lá rách. Mời gọi các Mạnh Thường Quân, các Nhà Hảo Tâm giúp đỡ chung tay GÓP QUỸ TỪ THIỆN để cùng nhau vượt qua khó khăn  và khắc phục hậu quả của đại dịch. Sự chung tay giúp đỡ và đóng góp của cộng đoàn và quý anh đã thể hiện mục đích Sống Bác Ái Công Bình của Đoàn Tráng Niên Giáo Xứ.

Tất cả số tiền BCH Đoàn nhận được, đã giao nộp lại cho BTV HĐGX.

 Nay BCH Đoàn xin chân thành gởi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH 19 Toán, toàn thể Anh em đoàn Tráng niên, quý Mạnh Thường Quân và quý Ân Nhân đã rộng lòng giúp đỡ và chia sẻ.

Nguyện xin Chúa Ki Tô Vua Vũ trụ trả công, ban bình an phúc lành cho tất cả quý cộng đoàn.

Một lần nữa BCH Đoàn Tráng Niên xin tri ân và chân thành cảm ơn.

Đoàn trưởng
Chu Thanh Long

 

Tác giả bài viết: BBT Trang tin GXCS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây