TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ HAI BẢNG D, GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024

Chủ nhật - 29/09/2024 20:16
Chúa nhật ngày 29.9.2024, trên sân bóng giáo xứ diễn ra hai trận đấu lượt trận thứ hai của bảng D giải bóng đá tráng niên 2024.
TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ HAI BẢNG D, GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024


TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ HAI BẢNG D, GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024


Trận Bóng đá thứ nhất diễn ra giữa hai đội Augustino 2 và Gioan Trảm Quyết. ở lượt đấu đầu của giải, cả hai đội đã giữ cho mình 3 điểm, nên trong trận đấu này, bên thắng có khả năng cao đi tiếp với 6 điểm trong tay. Giới chuyên môn chia đều tỷ lệ 50/50 cho hai đội sẽ giành chiến thắng.
 

1


Tổ trọng tài  Cao Lĩnh và hai giám biên Gia Thất – Tuấn Duy điều khiển trận đấu.

Toán Augustino 2 ra quân với trang phục màu Xanh với đội hình Thủ môn Hữu Phước, Trung vệ Tiến Dũng, hai cánh Quang Tín và Hồng Phúc, Duy Tân lãnh khu trung tâm, đội trưởng Hoàng Việt hộ công với tiền đạo Quang Hy đá cao nhất.
 

z5877756948597 15ff3a45f3a214d4aa508009d311dc34


Toán Gioan Trảm Quyết ra quân với trang phục áo Trắng với đội hình đội trưởng Quốc Tuấn đá tiền vệ trung tâm, thủ môn Bùi Tài, trung vệ Thanh Hùng, Nhật Linh  và Thanh Sử đá hai biên với hai Mũi nhọn Hùng Cường – Nhật Hoàng lĩnh ấn tiên phong.
 

z5877755503882 a05151cbe40774d048683faeac97f4dd


Trên sân bóng Giáo xứ, trời nắng nhẹ, không gió và sân khô phù hợp cho lối đá kỹ thuật và tốc độ mà hai đội sẽ phô diễn hôm nay.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Cao Lĩnh, những phút đầu trận, cả hai đội đá thăm dò, những pha phối hợp khá đẹp của bộ ba Việt, Tân, Hy bên đội Augustino 2 dần đưa toán Gioan TQ nhập cuộc mãnh liệt hơn, phút thứ 6, từ quả phạt góc, Thanh Sử treo bóng nguy hiểm cho 2 tiền đạo Hoàng – Cường áp sát cầu môn nhưng chưa tận dụng được. 2 phút sau, Duy Tân đội Augustino 2 tung đường chuyền đẹp mắt cho Quang Hy cách cầu môn khoảng 6m nhưng đáng tiếc, Hy sút trượt khung thành Bùi Tài. Sau đó Tiến Dũng đội Augustino 2 từ giữa sân treo bóng vào giữa khung thành Bùi Tài nguy hiểm, nhưng anh xuất sắc đẩy bóng ra ngoài. Liên tiếp những pha áp sát tấn công của đội Augustino 2, nhưng các mũi nhọn vẫn chưa thành công ghi bàn. Bên phía đội Gioan TQ, Thanh Hùng, Nhật Linh, Hùng Cường, Nguyên Chung nhiều lần tổ chức tấn công, ăn miếng trả miếng với đội bạn, nhưng những cú sút cuối cùng vẫn thiếu độ chính xác nên chưa thành công.
 

2


Đội Augustino 2 ngày hôm nay với sự trở lại của Hoàng Việt, tạo ra nhiều pha phối hợp bóng ngắn với Duy Tân tiến sát khung thành Bùi Tài, một trong những pha bóng đẹp từ đường chuyền của Duy Tân, từ 8m, Hoàng Việt tung cú sút tầm trung vào cầu môn nhưng thủ môn Bùi Tài xuất sắc đẩy ra từ chối bàn thắng cho đội Augustino 2. Nhiều pha bóng phối hợp tốt của Duy Tân, Quang Tín, Hoàng Việt hướng về khung thành Bùi Tài, nhưng thủ môn này trong một ngày thi đấu ổn định từ chối tất cả cú sút khung thành.
 

5


Phút 27 dẫn đến ngã rẽ của trận đấu từ một pha bóng tấn công, Hoàng Việt cận khung thành làm tường trả bóng nhẹ đúng tầm cho Duy Tân lao lên đặt cú sút bóng căng găm vào khung thành, Bùi Tài tuy cố gắng nhưng không thể đẩy được bóng, chấp nhận tỷ số 1-0 cho đội Augustino 2. Những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất cả hai đội đá chùng lại, thi thoảng một vài pha bóng công thành nhưng không thành công.
 

3


Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, như được đà tâm lý, đội Augustino 2 dồn tấn công, ngay phút 31, Quang Hy từ cánh phải đặt đường chuyền sệt trước khung thành Bùi Tài khoảng 5m cho Hoàng Việt, nhưng đáng tiếc cầu thủ này sút bóng hỏng bỏ lỡ cơ hội mười mươi ghi bàn. Những phút tiếp theo, các cầu thủ tấn công của toán Gioan TQ dồn dập dâng cao tìm kiếm bàn thắng, nhiều pha bóng phối hợp đẹp nhưng cũng chưa mang lại hiệu quả rõ ràng. Bên phía đội Augustino 2, Tân, Hy, Việt cũng đáp trả bằng nhiều pha ban bật đẹp mắt, một trong những pha bóng đó, Hoàng Việt đặt đường chuyền đẹp mắt cho Quang Hy bật lên đánh đầu ngay trước khung thành Bùi Tài, đáng tiếc bóng lại vọt xà gang tấc.
 

6


Lúc này trên sân trời nắng gắt, sau nhiều nỗ lực, cầu thủ hai bên giảm sút thể lực, nên những pha phối hợp thiếu sự chuẩn xác, đội Gioan TQ nhiều lần áp sát khung thành đội bạn cũng như tung nhiều cú sút xa hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên thể lực giảm sút và những đường chuyền cuối cùng vẫn thiếu sự chính xác nên chưa một lần thành công. Phía đội Augustino 2, do có bàn thắng, tâm lý ổn định hơn nên các cầu thủ tạo được nhiều pha bóng tốt, phút 46, từ quả phạt góc, Duy Tân sút phạt tốt cho Thế Tài đệm bóng sát khung thành nhưng đáng tiếc bóng vọt xà. Đáp lễ, Quốc Tuấn toán Gioan TQ từ khoảng 15m sút phạt đẹp mắt, Thanh Hùng tiếp bóng sút căng nhưng cũng vọt xà bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số. Những phút tiếp theo hàng công của cả hai đội đều nỗ lực tổ chức tấn công. Đội Augustino 2 với Hồng Phúc, Duy Tân, Hoàng Việt liên tục vừa sút, vừa đánh đầu đẹp mắt nhưng chưa một lần ghi bàn tiếp, phía đội Gioan TQ, hàng công cũng liên tục dâng cao áp sát nhưng các cầu thủ phòng ngự của đội Augustino 2 phòng thủ tốt nên ngăn cản đội bạn ghi bàn. Những phút còn lại của hiệp hai và cả những phút bù giờ, tuy nỗ lực, nhưng cầu thủ hai bên không một lần thành công trước khung thành đội bạn và tỷ số 1-0 nghiêng về cho đội Augustino 2 tạm vươn lên dẫn đầu bảng D sau hai trận thắng với tỷ số sát nút và đội Gioan TQ sẽ nỗ lực cao hơn khi gặp toán Phaolo ở vòng đấu cuối  sau 3 tuần nữa để tìm vé vào vòng trong.

Trận đấu khép lại, phần thắng cho đội Augustino 2 là xứng đáng vì hôm nay họ chơi bóng gắn bó, nhiều pha phối hợp tốt, đẹp mắt được khán giả khen ngợi.
 

z5878287055498 cbb9f34aedc587c449cb689c4773bdff

 

Trận đấu thứ hai trong ngày diễn ra giữa hai toán Phaolo và Đaminh là hai đội thất bại ở vòng đấu trước, nên buộc phải nỗ lực cao trong ngày hôm nay mới có hy vọng đi tiếp vào vòng hai.

Đội bóng toán Phao lô ra quân trong trang phục màu da cam với một đội hình trẻ trung hơn nhiều so với đội bạn, các cầu thủ hiện đang sinh hoạt xa nhà, nhưng cũng liên kết gắn bó hiểu nhau qua trận bóng vừa qua. Đội hình với lão tướng Thái Hiền trấn giữ khung thành, dàn hậu vệ Anh Tuấn, Đông Hoàn, Linh Sủng, Tiền vệ Hữu Thành, Đức Thuận hỗ trợ cho mũi nhọn Việt Cường trong vai trò đội trưởng trên sân.
 

z5878287032522 81d3e50493e0caffc341a3762cc15c07


Đội bóng toán Đaminh với thủ môn Quốc Tuấn, Ngọc Thạch và Ngọc Đức, Minh Thuấn phòng ngự, Vĩnh Phúc đội trưởng tiền vệ cùng Văn Kính, đá cao nhất là tiền đạo Dương Nam xuất quân trong trang phục áo xanh quần đen.
 

z5878287050392 0d8c29208d8a4635d190ea0605c37211


Trận đấu diễn ra dưới sự điều khiển của trong tài Bình An và hai giám biên Trung Hiếu, Cao Sang.

 Trên sân lúc này trời đã nắng gắt, nhiệt độ cao, hứa hẹn sẽ bào mòn thể lực của các cầu thủ hai bên.
 

z5878287081895 ff52fae6132067e08e329d9a97fc571c


Sau tiếng còi khai cuộc chưa bao lâu, một bất ngờ đã xảy ra, từ quả phát bóng của thủ môn Quốc Tuấn toán Đaminh, bóng cao, thủ môn Thái Hiền toán Phaolo ôm gọn bóng nhưng anh lùi về quá vạch ngang cầu môn, biếu không cho toán bạn một bàn thua quá sớm ngay ở phút thứ 2. Bất ngờ bởi bàn thua, nhưng các cầu thủ trẻ toán phaolo nỗ lực dâng cao ép sân để gỡ bàn, hơn 10 phút, các cầu thủ Đức Thuận, Hữu thành, Linh Sủng Đông Hoàn liên tục dồn ép, tung nhiều cú sút nguy hiểm, thậm chí áp lực làm cho Văn Kính toán Đaminh phá bóng bật xà ngang khung thành đội nhà, nhưng đáng tiếc chưa một lần thành công để thay đổi bảng tỷ số. Bên phía đội bóng toán Đaminh, luôn bắt chặt các vị trí đội bạn trên sân, đặc biệt không cho mũi nhọn Việt Cường có không gian chơi bóng nên hạn chế được nhiều pha bóng nguy hiểm cho đội nhà. Dần lấy lại thế trận, toán Đaminh cũng tổ chức nhiều đợt phản công, tung nhiều cú sút xa nguy hiểm, thử tài bắt bóng của thủ môn Thái hiền khiến anh có một ngày làm việc vất vả, đôi khi lúng túng. Những phút cuối hiệp 1, cầu thủ hai bên đều có những pha bóng nguy hiểm dành cho nhau, Thiện Chí toán Đaminh hay Việt Cường toán Phao lô có nhũng pha dứt điểm thật sự nguy hiểm nhưng bảng tỷ số vẫn không thay đổi và đành kết thúc hiệp đấu với tỷ số 1-0.
 

z5878287140414 1a289ce9d912da146d002b2dc4815107

 
Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, cũng như đầu hiệp 1, khi các cầu thủ toán Phao lo đang mải dâng cao tìm bàn thắng, từ một đường bóng phản công, Dương Nam dẫn bóng vượt qua hàng hậu vệ chuyền chính xác cho Thiện Chí Đaminh hạ thủ môn Thái Hiền nâng tỷ số 2-0 cho toán Đaminh. Sau hai bàn thua sớm, toán Phao lô vẫn không nản, dồn lên tấn công hòng kiếm bàn thắng, các cầu thủ trẻ Phao lô miệt mài nhưng dưới thời tiết nóng bức, thể lục suy giảm nên tuy có nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng cũng không qua được hàng thủ chắc chắn của toán Đaminh do lão tướng Ngọc Thạch chỉ huy. Phút thứ 36, từ pha bóng phản công của toán đaminh, cầu thủ Anh Tuấn toán Phao lô để tay chạm bóng trong vòng cấm và chịu quả penalty, Thiện Chí sút phạt thành công nâng tỷ số 3-0 cho toán Đaminh, chưa dừng lại, sau đó 3 phút, từ khoảng cách 15m, anh tung cú vô lê đẹp hạ thủ môn Thái hiền nâng tỷ số 4-0 cho toán Đaminh và lập cú hattrik cho riêng mình trong một ngày thi đấu cực kỳ thành công. Hưng phấn và thoải mái khi có kết quả thuận lợi, toán Đaminh liên tục dồn ép kể cả khi thay một loạt các cầu thủ dự bị vào sân, tuy các cầu thủ toán Phaolo vẫn cố gắng thi đấu và phản công khi có cơ hội, nhưng do thể lực suy giảm nên các pha bóng cũng không hoàn toàn được như ý muốn để kiếm tìm bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thua trận với tỷ số 0-4, khép lại một trận thi đấu không hề mong muốn kết quả như thế và khiến cho chặng đường phía trước mịt mù hơn sau một thời gian dài không tham gia giải Tráng niên. Nhưng tương lai sẽ sáng dần với lứa cầu thủ trẻ mai ngày sẽ cống hiến mang lại mầu cờ sắc áo Phaolo thủa nào.

 

z5878287090779 5ba637be0bbd21b941e9c232a61380c1

 

HÌNH ẢNH TRẬN AUGUSTINO- GIOAN TQ

HÌNH ẢNH TRẬN ĐAMINH-PHAOLO


BBT trang tin
https://giaoxuchauson.vn/

https://giaoxuchauson.com/

chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tải thông tin giải đấu đến quý bạn đọc gần xa.

Tác giả bài viết: Quang Đồng, hình ảnh Quang Hưởng - Xuân Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây