GIÁO BUÔN KNIA MỪNG LỄ BỔN MẠNG

Thứ ba - 25/06/2024 14:36
đây là lần đầu tiên Giáo Buôn tổ chức Thánh Lễ trong ngôi nhà nguyện mới.
GIÁO BUÔN KNIA MỪNG LỄ BỔN MẠNG

GIÁO BUÔN KNIA MỪNG LỄ BỔN MẠNG

   Vào lúc 9 giờ ngày 24 tháng 6 năm 2024, Giáo Buôn Knia tổ chức Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Thánh Gioan Baotixita, đây cũng là lần đầu tiên Giáo Buôn tổ chức Thánh Lễ trong ngôi nhà nguyện mới. Thánh lễ có sự hiện diện tham dự của Quý Cha Quản xứ Châu Sơn, Quý Soeurs cộng đoàn Thánh gia, Ban ThượngVụ HĐGX, Ban LBTM và các Giáo Họ, Đoàn Thể, Ban Ngành, các Giáo Buôn bạn cũng hết thảy bà con trong Giáo buôn.
 

3

   

2


Khởi đầu Thánh Lễ, đoàn rước long trọng tiến vào Thánh Đường, tiếp đó Cha Chánh Xứ Gioan làm phép ngôi nhà Nguyện. Trong phần chia sẻ lời Chúa, Cha Phó Phao lô nêu lên những nét nổi bật của Thánh GB và những gương sángcủa thánh nhân để bà con giáo buôn noi gương thánh đức của Ngài. Xin Chúa cho mỗi người thấy được tình yêu bao la và quyền năng của Chúa che chở, dẫn dắt trong mọi tình huống và hoàn cảnh của cuộc đời, để mỗi người sẽ biết chu toàn sứ mệnh Chúa uỷ thác cho.
 

7


Hôm nay đồng thời cũng là ngày toàn thể cộng đoàn giáo buôn hân hoan vui mừng tạ ơn Chúa, đã quan phòng che chở để giáo buôn có được ngôi nhà nguyện khang trang do công sức của quý cha và bao người chung tay xây dựng.
 

11


Có được ngôi Nhà Nguyện như hôm nay, cộng đoàn Giáo Buôn Knia xin tri ân cảm tạ tình thương Chúa quan phòng che chở, xin bày tỏ lời cảm tạ đến Qúy Cha Quản Xứ Châu Sơn, Qúy Soeurs Cộng Đoàn Thánh gia Châu Sơn, Ban Thượng Vụ HĐGX Châu Sơn, ban Loan Báo Tin Mừng và tất cả các Giáo họ Ban ngành Đoàn Thể trong giáo xứ châu sơn, các Gíao Buôn bạn cùng tất cả các Ân Nhân xa gần trong và ngoài Giáo Xứ,  đã rộng lòng chia sẻ vì công cuộc nhà Chúa cho giáo buôn Knia. Xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi thành phần mặc dầu ở đây không nêu lên được hết những Ân Nhân đã âm thầm giúp đỡ bằng cách này hay cách khác, để Giáo Buôn có được một nơi sinh hoạt và dâng Lễ như ngày hôm nay.
 

4
 
5
 
6
 
9


Đây cũng là lần đầu tiên Giáo Buôn Knia được vui mừng mừng kính Thánh bổn mạng Gioan Baotixita trong ngôi nhà nguyện thân yêu này, một nơi thật là nghiêm trang, thánh thiện hơn cả sự mong đợi bấy lâu nay, và tin tưởng rằng Thánh Bổn Mạng sẽ luôn ở trong ngôi nhà nguyện và hằng bầu cử cho Cộng Đoàn Giáo Buôn, đmỗi người luôn biết dấn thân, phục vụ, góp phần xây dựng cộng đoàn Giáo Buôn ngày càng thăng tiến, phồn vinh, hạnh phúc.
 

8

Sau thánh lễ, quý khách và cộng đoàn giáo buôn cùng chung vui với nhau qua bữa ăn huynh đệ thân tình.
 
12
10
 
13


XEM THÊM HÌNH ẢNH

Tác giả bài viết: Trọng Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây