LỄ THÁNH MARIA GORETTI - BỔN MẠNG CA ĐOÀN THIẾU NHI

Thứ tư - 06/07/2022 21:07
1
1
 

Kính thưa cộng đoàn, sáng hôm nay lúc 4h30 ngày 6/7/2022, Giáo xứ hợp với Giáo Hội hân hoan mừng lễ Thánh Goretti trinh nữ tử đạo, cũng là ngày bổn mạng của ca đoàn thiếu nhi giáo xứ.

 

Cha chính xứ Gioan cử hành Thánh lễ với sự hiện diện của Quý Soeur, quý BTV/HĐGX, các anh chị GLV, quý cộng đoàn và đặc biệt tập thể ca đoàn Goretti hát lễ.

Thánh Maria Goretti sinh năm 1890 trong một gia đình đạo đức tại miền Pontins nước Ý. Năm 12 tuổi thánh nữ được diễm phúc rước Chúa Giêsu Thánh Thể. Ngày luôn sống một đời bác ái, Ngài giữ gìn đức trinh khiết bằng giá hy sinh sự sống mình. Và tha thứ cho người làm hại mình. 

Ngài đã được Đức Thánh Cha Piô XII phong hiển thánh. Trước sự hiện diện của người mẹ già yêu dấu.

Chúng ta nguyện xin thánh nữ Goretti cầu cùng Chúa cho mỗi người chúng ta, luôn biết gìn giữ đức thanh khiết theo bậc sống của mình, biết tránh xa mọi dịp tội, để gìn giữ tâm hồn xứng đáng là đền thờ Chúa ngự.


 

 

Các em rất bé nhỏ cần sự động viên, giúp đỡ và khích lệ về nhiều mặt để các em được lớn lên trong và với những cố gắng phục vụ rất nhỏ bé của mình. Kính xin cộng đoàn thương giúp lời cầu nguyện cho các em để mãi mãi các em biết dùng lời ca để ca tụng Chúa và giúp cho chúng ta cầu nguyện sốt sắng hơn.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây