THÁNH LỄ ĐÊM GIÁNG SINH 2022

Chủ nhật - 25/12/2022 11:12
THÁNH LỄ ĐÊM GIÁNG SINH 2022



THÁNH LỄ ĐÊM GIÁNG SINH


Chương trình Canh thức Giáng sinh được bắt đầu vào lúc 20g 00, tại khuôn viên Hoa viên Đức mẹ giáo xứ, với chủ đề: “Giáng sinh Hiệp Hành ” mời gọi cộng đoàn cùng dõi theo lịch sử ơn cứu độ của Thiên Chúa dành cho nhân loại
 

1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13
 
14


Thiên Chúa đã hứa ban Đấng Cứu Độ cho nhân loại, Này đây một trinh nữ sẽ thụ thai, hạ sinh một con trai, và tên con trẻ sẽ gọi là Emmanuel, nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta”. Rồi một đêm đông lạnh lẽo tuyết rơi, nơi hang lừa máng cỏ nghèo hèn đơn sơ miền Bêlem, Ngôi Hai Thiên Chúa đã giáng sinh làm người, trong đêm cực thánh giao duyên đất trời. “Hôm nay Ðấng Cứu Thế đã giáng sinh cho chúng ta” , cùng với Chúa Hài Đồng cộng đoàn giáo xứ tiến bước, hiệp hành với Giáo Hội đem tin vui bình an đến cho mọi người.
 

15
 
16


Sau giờ canh thức, Cộng đoàn giáo xứ trở vào trong Thánh đường hiệp ý dâng Thánh lễ Mừng Chúa Giáng Sinh, Thánh lễ do Cha chánh xứ Gioan Bùi Quang Đạo chủ tế; Cha phó Phao lô Nguyễn văn Yến cùng đồng tế với ngài.
 

17
 
18
 
19
 
27


Lạy Chúa Hài Đồng, Chúa đã trở nên một người nghèo hèn ở giữa cộng đoàn chúng con. Xin cho chúng con luôn biết đáp trả tình yêu Chúa, biết làm chứng cho tình yêu thương của Chúa. Xin cho chúng con được tràn đầy sự bình an của Chúa Hài Đồng, Xin Chúa cho chúng con biết yêu mến cuộc sống và làm cho cuộc sống càng ngày càng có ý nghĩa hơn.


“Vinh danh Thiên Chúa trên các tầng trời, bình an dưới thế cho người thiện tâm”
 

25
 
26
 
21
 
20
 
22
 
24
 
23
 
28

Tác giả bài viết: BBT Trang Tin GXCS; Hình ảnh Cao Thiên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây