CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2023

Thứ tư - 20/12/2023 12:13
Nhân dịp mừng đại lễ Chúa Giáng Sinh và đón chào Năm Mới 2024, Ban Truyền thông – Trang tin Điện tử Giáo xứ Châu Sơn kính gởi Thiệp chúc mừng Giáng Sinh
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2023



CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2023

 

Nhân dịp mừng đại lễ Chúa Giáng Sinh và đón chào Năm Mới 2024 lại đến, Ban Truyền thông – Trang tin Điện tử Giáo xứ Châu Sơn kính gửi đến cha chánh xứ Gioan, cha phó Phao lô và quý Cha, quý Soeurs cộng đoàn Thánh Gia Châu sơn, quý Nam nữ Tu sĩ, Ban Thường vụ HĐGX và các Giáo họ - Đoàn thể - Ban ngành cùng mọi thành phần trong cộng đoàn Giáo xứ, các Anh Chị Em Cộng tác viên và toàn thể quý độc giả gần xa tâm tình cảm tạ cùng với tấm thiệp chúc mừng đơn sơ và lời cầu chúc tốt đẹp nhất.


Ban Biên tập và các Cộng tác viên xin chân thành cám ơn quý Cha và quý Độc giả vì đã thường xuyên quan tâm và truy cập website của giáo xứ. Việc làm tốt đẹp này là động lực thôi thúc Ban Truyền thông Giáo xứ cố gắng cập nhật mỗi ngày. Hy vọng trong năm tới, ban biên tập tiếp tục nhận được sự khích lệ quý Cha cũng như quý Độc giả. Bởi với tâm tình liên đới, yêu thương và huynh đệ với nhau, chúng ta mới thực sự hạnh phúc và bình an để cảm nghiệm được như lời ca các Thiên Thần ca vang trong đêm Con Chúa Giáng trần: “Vinh danh Thiên Chúa trên trời, bình an dưới thế cho người thiện tâm”.

 

Kính chúc quý Cha, quý Tu sĩ và quý Độc giả một mùa Giáng Sinh đầy tràn niềm hy vọng, bình an, tình yêu và ân sủng của Chúa Hài đồng và một Năm Mới Khang An Hạnh Phúc. Luôn có một tinh thần mới, lòng nhiệt thành mới để tham gia vào đời sống Giáo hội theo tinh thần năm mục vụ 2024.

 
thiệp giáng sinh 2023
Thiệp chúc mừng Giáng Sinh

Tác giả bài viết: BBT Trang Tin GXCS

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây