TÂM TÌNH CẢM TẠ VỀ TẾT TRUNG THU CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

Chủ nhật - 04/10/2020 10:58
tết trung thu năm nay, thiếu nhi chúng con đã có được những ngày thật tươi vui, rộn rã, và ấm cúng với những món quà đầy ý nghĩa, đầy sự quan tâm, lo lắng sẻ chia từ Quý Cha và cộng đoàn.
TẾT TRUNG THU CỦA ĐOÀN THIẾU NHI
TẾT TRUNG THU CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

Kính gởi: Quý Cha quản xứ, Quý Cha đặc trách đoàn thiếu nhi, BTV Hội Đồng Giáo Xứ cùng toàn thể cộng đoàn

Lời đầu tiên, Đoàn Thiếu nhi chúng con xin được gởi đến Quý Cha, BTV Hội đồng, cùng toàn thể cộng đoàn Giáo Xứ lời kính chúc sức khỏe và bình an trong Chúa.

Kính thưa Quý Cha và Quý Vị, tết trung thu năm nay, thiếu nhi chúng con ắt hẳn đã có được những ngày thật tươi vui, rộn rã, và ấm cúng với những món quà đầy ý nghĩa, đầy sự quan tâm, lo lắng sẻ chia từ Quý Cha và Quý Vị.

Trước hết, chúng con cảm tạ Thiên Chúa đã cho thời tiết năm nay được thuận lợi, với những ngày nắng đẹp và những đêm trăng sáng tròn để niềm vui của chúng con được trọn vẹn. Tất cả là nhờ hồng ân và tình yêu của Ngài.

Chúng con xin cảm ơn Quý Cha Quản Xứ, Cha đặc trách đã luôn bên cạnh, yêu thương, nâng đỡ đoàn chúng con. Ủng hộ và giúp đỡ chúng con rất nhiều về tinh thần cũng như vật chất.

Kế đến, chúng con cũng xin cảm ơn Quý vị Hội đồng Giáo xứ, đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để trung thu năm nay, chúng con tổ chức những ngày vui lân được thuận tiện, đồng thời đã kêu gọi cộng đoàn hưởng ứng đáp lại lời mời gọi của chúng con.

Và trên hết. Chúng con xin được chân thành cảm ơn toàn thể cộng đoàn Giáo Xứ, các ban ngành, đoàn thể đã nhiệt tình hưởng ứng, cổ võ và giúp đỡ chúng về mọi mặt. Dẫu cho đêm hôm khuya vắng vẫn đã cố gắng tỉnh thức để tiếp đón đoàn lân của chúng con. Những chén nước mát lạnh tiếp sức, những lời động viên và hỏi thăm của quý vị là niềm khích lệ, là động lực mạnh mẽ để chúng con có thêm sức mạnh hoàn tất hành trình của mình.

Đặc biệt chúng con cũng xin cảm ơn các gia đình, là phụ huynh của các anh chị trong cộng đoàn GLV chúng con. Chính Quý vị đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các anh chị có thể phục vụ tốt những ngày vui lân vừa qua. Đối với chúng con, điều đó thật khó để diễn tả hết bằng lời lòng biết ơn của chúng con.

Kính thưa Quý Cha và Quý vị, bên cạnh những niềm vui, thành quả mà chúng con đạt được, chắc chắn còn nhiều điều khiến Quý Cha và Quý vị phiền lòng. Đặc biệt là trong việc tổ chức thánh lễ và vui lân. Song cũng vì hạn hẹp về thời gian, và khả năng sức khỏe của chúng con cũng không thể đáp ứng được hết thảy mọi nhu cầu của Quý vị. Cũng vì sự yếu kém về kinh nghiệm, cách thức tổ chức mà thánh lễ Trung thu còn nhiều thiếu sót. Chúng con xin chân thành cáo lỗi vì tất cả những điều đó, kính mong quý vị rộng lòng tha thứ, nâng đỡ chỉ bảo dạy dỗ chúng con thêm nữa.

Một lần nữa. Đoàn Thiếu Nhi chúng con xin chân thành tri ân cảm tạ Quý Cha và Quý Vị. Mong Quý Cha và Quý vị tiếp tục đồng hành, giúp đỡ chúng con, để Đoàn chúng con ngày một thăng tiến, phát triển và vững mạnh hơn.

Chúng con xin trân trọng kính chào.

Châu Sơn, ngày 04 tháng 10 năm 2020

TM/ Đoàn Thiếu Nhi Đoàn Trưởng GB Mai Phương Duy
 

1

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây