CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Thứ hai - 07/03/2022 20:35
CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Tháng 3, khi những âm vang của sắc xuân  vẫn còn tràn ngập trên không gian quanh ta, vẫn là lúc con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Đây cũng là thời điểm nhân loại hân hoan chào đón ngày mồng 8 tháng 3, Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành để tôn vinh vẻ đẹp cả tâm hồn và thể chất của người phụ nữ, và cũng chính là dịp để bày tỏ lòng biết ơn và thể hiện tình yêu thương của mình đối với các mẹ, các chị, các em.
 

4


Nhà văn Vichto Huygô từng nhận xét: “Bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ”. Từ xưa đến nay, vẻ đẹp ấy của người phụ nữ đã từ đời thường mà rạng rỡ tỏa sáng trong văn học nghệ thuật. Từ thơ ca dân gian cho đến văn chương đều khắc hoạ hình tượng người phụ nữ với đức tính cao cả chịu thương chịu khó, thuỷ chung son sắt, nhẫn nại hy sinh.

Trong suốt 365 ngày của một năm, phụ nữ chỉ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống, bởi luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc cho gia đình. Vì vậy, các mẹ, các chị, các em xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới.
 

2


Nhân ngày ngày Quốc tế Phụ nữ mồng 8 tháng 3, Trang Tin giáo xứ kính Chúc các mẹ, các chị, các em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi, ngập tràn hạnh phúc, luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. Gửi tới các mẹ, các chị, các em ngàn lời yêu thương không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy.

Happy Women's Day!
 

1

Tác giả bài viết: BBT Trang Tin GXCS

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây